Trang

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Xem Minh Luân lần đầu vào vai phản diện

Bộ phim mật mã chuông gió dài 30 tập của đạo diễn Trương Dũng đã mang lại cho người xem clip sex những cảm giác hồi hộp, mong đợi. Phim có sự tham gia các diễn viên quen thuộc như: Vân Trang, Minh Luân, Khương Thịnh, Bích Trâm, Mai Huỳnh, Huy Cường...
4-1372844636_500x0.jpg
Minh Luân trong vai nhân vật phản diện với khuôn mặt lạnh.
Trong phim, Minh Luân vào vai một giám đốc kinh doanh ngành Dược. Đây là một vai phản diện khá phứt tạp. Vì lợi nhuận và những đấu tranh thương trường anh đã bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu của mình.
Chàng giám đốc do Minh Luân thể hiện luôn vì lợi nhuận trên thương trường mà bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục tiêu.
Kể cả việc hy sinh tình yêu và chịu sự sai khiến của Cha khiến phải vướng vào lao lý.
                 Những việc làm sai trái khiến anh phải trả giá.
Trong phim, Ngoài Minh Luân còn có các diễn  viên như: Kim Xuân Vân Trang, Khương Thịnh, Bích Trâm, Mai Huỳnh, Huy Cường...
                                       Diễn viên trong phim
Bên cạnh đó, Minh Luân đang rèn luyện thêm thanh nhạc, chọn những bài hát phù hợp để ghi âm cho dự án ra album vào cuối năm. Tháng 9 sắp tới Minh Luân có 1 chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Hiện nay, ngoài bộ phim đang quay kết thúc vào tháng 7, Minh Luân đã nhận thêm 1 kịch bản phim truyền hình, diễn kịch tạo sân khấu Phú Nhuận để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Minh Luân chia sẻ, khi hóa thân thành nhân vật, có những cảnh quay tâm lý vô cùng nặng ký. Anh phải quay nguyên 1 ngày với những phân đoạn luôn dằn xé đau khổ đến nổi không thoát ra khỏi nhân vật. Anh phải xin đạo diễn nghỉ ngơi để lấy sức.
                            Một số cảnh diễn trong phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét