Trang

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Tachibana Risa - nữ chính trong phim cấp 3 "đi về hướng Tây"

Trong khi cư dân mạng Trung Quốc vẫn nghĩ Elly Trần đóng phần 2 của phim sec "Đi về hướng Tây" thì theo một thông tin mới, Tachibana Risa-một diễn viên Nhật Bản mới là nữ chính của phim này.
"Đi về hướng Tây" đã đạt doanh thu hơn 19 triệu USD.

Với doanh thu hơn 19 triệu HKD (khoảng 2,5 triệu USD) vì chỉ chiếu duy nhất tại Hong Kong, tuy không phải con số "khủng" nhưng so với kinh phí sản xuất 10 triệu HKD thì bộ phim Đi về hướng Tây (Due West: Our Sex Journey) đã đạt lợi nhuận mơ ước. Vì vậy, ê-kíp của đạo diễn Hồ Diệu Huy quyết định thực hiện phần 2.

Mang tên Đi về hướng Tây 2 - Thái Lan, bộ phim có bối cảnh chính là đất nước Thái Lan với cuộc sống về đêm phong phú cùng sự hấp dẫn của những người đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, do muốn phim vào thị trường lớn Trung Quốc để có thêm doanh thu nên ê kíp sản xuất sẽ "tính kỹ bài toán sexy". Ngoài những hình ảnh giường chiếu táo bạo, thêm một nguyên nhân khiến năm ngoái Đi về hướng Tây không vào được Đại lục vì trong phim có nhiều nhân vật nữ là "gái nghèo Trung Quốc" và chuyện các chàng trai bình luận khá nhạy cảm.

Tuy mang danh nghĩa phần 2 nhưng Đi về hướng Tây 2 - Thái Lan (dự kiến bấm máy vào tháng 10 tới) sẽ là một câu chuyện mới và dàn diễn viên cũng thay đổi hoàn toàn, đúng theo "nguyên tắc" của các nhà làm phim cấp ba xứ cảng thơm là không bao giờ dùng lại "hàng cũ". Hiện tại, hai diễn viên chính đã được nhắm tới là nữ diễn viên AV Nhật Bản Tachibana Risa và nam diễn viên Trần Sơn Thông.

 
Tuy mới 20 tuổi nhưng Tachibana Risa rất chịu "cởi mở" khoe cơ thể bốc lửa
với các số đo 85-60-93.

Mặc dù mới vừa tròn 20 tuổi nhưng Tachibana Risa là cái tên được nhiều khán giả nam giới biết tới như một "biểu tượng sexy" mới của dòng phim AV (phim sex nhẹ). Xuất thân từ cuôc thi tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ AKB48 nhưng cảm thấy con đường ca hát lâu thành danh, nhất là khi hát nhóm nên Tachibana Risa đã rời khỏi AKB48, gia nhập làng phim AV. Từ những bộ phim mát mẻ này, đạo diễn Hồ Diệu Huy đã "chấm" cô vào Đi về hướng Tây 2 - Thái Lan. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin từ phía nhà sản xuất, còn người đại diện của Tachibana Risa vẫn chưa chính thức trả lời.

 
Trần Sơn Thông là một diễn viên TVB đóng hoài vẫn không nổi tiếng trên
màn ảnh nhỏ TVB.

Trong khi vai nữ chính là một cô gái trẻ măng thì phần 2 của Đi về hướng Tây lại chọn một diễn viên đã "chai mặt" trên màn ảnh nhỏ - Trần Sơn Thông, sinh năm 1976, xuất thân là ca sĩ nhưng tham gia rất nhiều phim của TVB. Một số phim anh đóng gần đây là Vạn phụng chi vương, Thiên thê, Như ý lan quân của tôi, Học cảnh truy kích… nhưng chủ yếu là vai phụ, vai thứ. Theo bật mí của giới báo chí Hong Kong, lý do khiến đạo diễn Hồ Diệu Huy chọn Trần Sơn Thông chỉ vì anh này can đảm… bỏ vợ để yêu Hà Siêu Vân - ái nữ của ông trùm cờ bạc họ Hà ở Ma Cao, sau đó dũng cảm bỏ cô người tình giàu có. Khi nghe thông tin này, chính Trần Sơn Thông "bắn tin" về phía nhà sản xuất bảo rằng nếu họ trả cát-xê 130 ngàn USD, anh sẽ sẵn sàng tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét