Trang

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Lâm Tâm Như: phim và đời thường

Lâm Tâm Như thường xuyên xuất hiện trên mà ảnh phim 47 với các vai chính diện, là người con gái xinh đẹp, tài hoa lại dịu dàng. Hình ảnh đó của cô đá đi sau vào tâm trí khán giả nên khi Lâm Tâm Như cho ra album ảnh đời thường với bộ dạng sexy đã gặp phải không ít sóng giá dư luận.

Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như gia nhập showbiz năm 17 tuổi.

Tạo hình công chúa Hạ Tử Vy.

Cặp đôi  Triệu Vy (trái) và Lâm Tâm Như (phải).

Mẹ của Lâm tâm Như rất yêu thích ngọc ruby nên sau này cô đã
tự đặt tên tiếng Anh cho mình là Ruby Lin.

Có lẽ vì quá kén chọn nên đến nay, Lâm Tâm Như đã 37 tuổi nhưng cô vẫn chưa tìm được người đàn ông đủ tiêu chuẩn của mình.

Lâm Chí Dĩnh được cho là người yêu một thời với người đẹp Lâm Tâm Như.
Họ gặp nhau năm 1994 khi đóng chung Học hiệu cảm tử đội.

"Nữ hoàng phim cổ trang Trung Hoa" mới đây đã trả lời một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue, cô nói: "Tôi có tuổi nhưng tôi cổ hủ lắm, không thích cọc đi tìm trâu".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.
Phải chăng vì quan điểm khá cổ hủ này mà cô chờ đợi một nửa của mình hơi lâu hay còn lý do bí mật nào khác?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét