Trang

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Phan Kim Liên và những bản sao

Phan Kim Liên là nhân vật nổi tiếng trên màn ảnh phim cap ba hay của Trung Quốc. Hình ảnh Phan Kim Liên đại diện cho nhân vật phản diện, tiêu biểu cho cái xấu, cái ác. Đây là một số hình ảnh đặc trưng, tiêu biểu của Phan Kim Liên.
Can Đình Đình: Phan Kim Liên chán nhất


"Tình cũ" của Minh Tiệp nổi lên ngay khi nhận vai Phan Kim Liên trong bộ phimTân Thủy hử (2009) nhưng tiếc rằng, Can Đình Đình đã không tạo được ấn tượng sâu sắc với vai diễn độc đáo này. Việc "làm mới" hình ảnh Phan Kim Liên khiến nhân vật bị mờ nhạt.
 

Vương Tư Ý: Phan Kim Liên đa sầu đa cảm nhất


Trong bản dựng Thủy hử năm 1997, nhân vật Phan Kim Liên do Vương Tư Ý đảm nhận đã giành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Ánh mắt biết nói đã giúp cô thể hiện đầy đủ tính cách của vai diễn, lúc dịu dàng, cô độc, khi lại sắc lạnh, lẳng lơ.
 

Vương Tổ Hiền: Phan Kim Liên xinh đẹp nhất


Kiều nữ Đài Loan Vương Tổ Hiền đã thay đổi cái nhìn về Phan Kim Liên bằng một hình ảnh thật xinh đẹp trong bộ phim điện ảnh Phan Kim Liên - kiếp trước, kiếp này (1989). Cô đã mang đến cho khán giả một nàng Phan Kim Liên vừa đáng yêu cũng vừa đáng ghét, vừa uyển chuyển nhẹ nhàng vừa lẳng lơ chừng mực.
 

Ôn Bích Hà: Phan Kim Liên quyến rũ nhất


Khi nhắc đến những vai diễn ấn tượng của Ôn Bích Hà trên màn ảnh nhỏ, không bao giờ người ta quên vai Phan Kim Liên do cô đảm nhận trong bộ phim truyền hình TVB Mối hận Kim Bình (1994). Mỗi dáng đi, cử chỉ, mỗi cái liếc mắt đưa tình của cô đều toát lên sự gợi cảm, quyến rũ. 

Dương Tư Mẫn: Phan Kim Liên sexy nhất


Là diễn viên phim cấp ba nên việc hóa thân vào vai Phan Kim Liên không một chút khó khăn nào đối với nữ diễn viên người Hoa gốc Nhật Dương Tư Mẫn (Asami Kanno). Sở hữu vòng một "khủng" nên trong phim Kim Bình Mai (1995), cô đã khoe hết vẻ đẹp hình thể, khiến nhân vật Phan Kim Liên rất sexy.
 

Lê Tư: Phan Kim Liên hiện đại nhất


Trong bộ phim truyền hình TVB Sự thật của bóng tối (2005), nhân vật Phan Kim Liên "vượt thời gian" đến thời hiện đại nên Lê Tư vừa có cơ hội thể hiện hình ảnh Phan Kim Liên trong truyện Thủy h, vừa xuất hiện qua hình ảnh "kiếp sau" của Phan Kim Liên ở Hong Kong thế kỷ 21. Tuy là hai con người khác nhau nhưng họ đều có khát khao chinh phục người mình yêu, dũng cảm giành lấy tình yêu của mình.
 

Mao Thuần Quân: Phan Kim Liên hài hước nhất


Vì xuất hiện trong một phim hài nên hình ảnh Phan Kim Liên do nữ diễn viên gạo cội Mao Thuần Quân đóng cũng phải biết chọc cười. Mặc dù không đúng như những gì người ta biết về "Đệ nhất dâm phụ" nhưng vai Phan Kim Liên trong Thủy hử tiếu truyện được đánh giá là một vai thành công của Mao Thuần Quân.
 

Cung Nguyệt Phi: Phan Kim Liên táo bạo nhất


Mặc dù bộ phim 3D Tân Kim Bình Mai chưa phát hành nhưng qua những hình ảnh xuất hiện trên mạng, Cung Nguyệt Phi đã trở thành nữ diễn viên đảm nhận vaiPhan Kim Liên táo bạo nhất từ trước đến nay. Vì tác phẩm này được gắn mác "cấp ba" nên các nhà làm phim đã khai thác tối đa sự "cởi mở" của nhân vật, từ tạo hình, trang phục đến tính cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét